Lattice Magnet

Last updated: 1 ก.ค. 2563  |  1413 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lattice Magnet

                                               Lattice Magnet

มีลักษณะ Lattice Magnet (แม่เหล็กแบบตะแกง) ที่มีแม่เหล็กถูกบรรจุอยู่ภายในแท่งโลหะ ซึ่งแม่เหล็กชนิดนี้เมื่อนำไปใช้งานจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการคัดแยกโลหะได้อย่างดี เนื่องจากในหนึ่งตัว มักจะมีแท่งโลหะที่มี แม่เหล็กด้านใน มากกว่าหนึ่งแท่ง ขึ้นอยู่กับการออกแบบตามการใช้งานที่เหมาะสม ซึ่งต้องผ่านการออกแบบการจัดเรียง และระยะความห่าง เพื่อให้ได้เส้นแรงแม่เหล็กที่สม่ำเสมอและดีที่สุด ซึ่งจะส่งผลต่อการดูดโลหะที่ผ่านเข้ามา ซึ่งแปลว่าจะมีความถี่ของแท่งแม่เหล็กมากขึ้น

                 Lattice Magnet (แม่เหล็กแบบตะแกง) เหมาะกับอุตสาหกรรม ที่ต้องการคัดแยกเศษโลหะขนาดเล็ก ที่มีโอกาส หลุดรอดปนไปกับ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาทิ อาหาร เครื่องสำอาง น้ำตาล เครื่องเทศ สารเคมี เมล็ดพืช และสี เป็นต้น

 

                                                                                                                 บริษัท ซีนิท โอเรียนทัล จำกัด
มีประสบการณ์ ในการจัดทำ และออกแบบสำหรับผลิตภัณฑ์ Lattice Magnet มาอย่างยาวนาน ซึ่งเราสามารถ ออกแบบให้แม่เหล็กมีความเหมาะสมกับทางผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับการตรวจสอบคุณภาพของเส้นแรงแม่เหล็ก รวมถึงการคัดเลือกวัสดุที่เหมาะสมกับการใช้งาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

TYPE MAGNETIC

26 ก.ย. 2562

MAGNETIC

5 ก.ย. 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้