EASUN PNEUMATIC

Last updated: 1 ก.ค. 2563  |  3231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EASUN PNEUMATIC


ABOUT EASUN PNEUMATIC

 
THE EXCELLENT QUALITY AND SERVICE ARE OUR ETERNAL COMMITMENT TO CUSTOMERS 

EASUN PNEUMATIC IS YOUR BEST PARTNER FOR REALIZING INDUSTRIAL AUTOMATION


       


The reasons why you should choose Easun.

           EASUN เป็นแบรนด์ นิวเมติกส์ เป็นอีกผู้ผลิตอุปกรณ์นิวเมติกส์ ที่ยังไม่เป็นที่แพร่หลายหรือรู้จักมากนักใน แวดวงผู้ใช้งานในประเทศไทย แต่ทั้งนี้ EASUN เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ นิวเมติกส์ชั้นนำจากประเทศจีน ที่ไม่ควรมองข้าม

         แม้ปัจจุบัน จะมีผลิตภัณฑ์นิวเมติกส์ จากหลายหลายประเทศเข้ามาทำตลาดทั้ง จากประเทศ ญี่ปุ่น อเมริกา ยุโรป หรือทาง แถบเอเชีย ไต้หวั่น แต่อีกประเทศที่มีความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีและอื่นๆ อย่างก้าวกระโดด นั่นคือ ประเทศจีน ซึ่งEASUN เป็นแบรนด์นิวเมติกส์ ชั้นนำ จากประเทศจีน

         แบรนด์ EASUN มีความโดดเด่นเป็นที่จับตามองจากประเทศอื่น ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ความไว้วางใจ และประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 30 ปี


         ผลิตภัณฑ์จากประเทศจีน จะมีจุดเด่นในด้าน ราคา แต่สำหรับ แบรนด์ EASUN แม้ยังไม่เป็นที่รู้จักสำหรับประเทศไทย แต่แท้จริง EASUN ได้ดำเนินกิจการมากว่า 30 ปี

         EASUN ได้จัดตั้ง แผนกวิจัยและพัฒนา R&D, QC รวมถึงงานออกแบบ ตั้งแต่ปี1998 ภายใต้มาตรฐานการผลิตและการจัดการ ISO 9001: 2000 และยังมีศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์ของตัวเอง เพื่อควบคุมคุณภาพของสินค้าก่อนส่งออกสู่ลูกค้า จึงสามารถมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของ EASUN มีคุณภาพระดับสากล

         ปัจจุบัน EASUN มีส่วนแบ่งตลาดภายในประเทศจีนกว่า 30% ทั้งนี้ Easun ได้ขยายตลาด สู่กลุ่มลูกค้า ทั้งแถบอเมริกา, ยุโรปรวมถึง เอเชีย รวมถึงในไทย มาตรฐานเดียวกัน

          EASUN ยังได้รับ ความไว้วางใจให้เป็นผู้แทนผลิตสินค้า Original Equipment Manufacturer (OEM) ให้กับแบรนด์นำจาก ประเทศเยอรมัน, อเมริกา, ประเทศฝั่งยุโรป รวมทั้งเอเชีย ด้วยคุณภาพที่แม้แต่ บริษัทยักษ์ใหญ่ ยังให้ความไว้วางใจ

         จากศักยภาพตามที่กล่าว บริษัท ซีนิท โอเรียนทัล จำกัด ได้เป็นผู้นำเข้า-จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ EASUN ในประเทศไทยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โดยตรงกับเจ้าหน้าที่ บริษัท ซีนิท โอเรียนทัล จำกัด

Referent http://china-easun.com/En

 

Catalog click here

            All Product                               F+R+L                                    Fitting                                Solenoid Valve

                  

Cylinder Catalog please feel free to contact.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ANGRICHT

8 เม.ย 2562

PNEUMATICS

4 มี.ค. 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้